วันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2557

วิธีการรวมไฟล์ง่ายๆด้วยโปรแกรม hjsplit

วิธีการรวมไฟล์ง่ายๆด้วยโปรแกรม hjsplit

Download โปรแกรมได้ที่ >> Click!!!

หลังจากโหลดโปรแกรมมาแล้ว แตกไฟล์ออกมาค่ะ แล้วลากไฟล์ลงเครื่องเป็นอันจบค่ะ โปรแกรมใช้ได้ทันที

วิธีการใช้โปรแกรมนี้ก็ไม่ยากค่ะ 

1. ทำการดาวน์โหลดไฟล์ที่ต้องการ 
- ไฟล์ที่ดาวน์โหลดจะต้องอยู่ในโฟลเดอร์เดียวกัน
- จะต้องโหลดให้ครบทุกพาร์ทที่มีให้ดาวน์โหลดนะคะ ตัวอย่างเช่น
ไฟล์ WIN EP 3 มีทั้งหมด 8 พาร์ท ก็จะต้องดาวน์โหลดให้ครบทั้งหมด ตั้งแต่ 1-8


2. เปิดโปรแกรมขึ้นมาค่ะ เมื่อเราต้องการรวมไฟล์ ให้คลิก Join ค่ะ




3. เมื่อคลิกไปที่ Join แล้ว เลือก Input File ค่ะ แล้วเลือกไฟล์ที่เราจะทำการรวมไฟล์
- เมื่อคลิกที่ Input File เข้าไปแล้วไฟล์ที่เราโหลดมาจะเห็นเพียงแค่ พาร์ทแรกเท่านั้นนะคะ ไม่ต้องตกใจ 




4. เมื่อเลือกไฟล์เรียบร้อยแล้ว คลิกที่ Start แล้วรอสักครู่ค่ะ ให้โปรแกรมทำงาน เมื่อเสร็จแล้วจะมี ป๊อปอัพเด้งขึ้นมา กด OK แล้วปิดโปรแกรมได้เลยค่ะ
- เมื่อเรา Input File เข้าไปแล้วเราสามารถเลือกตำแหน่งที่เราจะเก็บไฟล์ที่เรารวมแล้วได้นะคะ โดยคลิกที่ Output ค่ะ


หลังจากรวมไฟล์เสร็จ ไฟล์ที่โหลดมา ก่อนจะทำการรวมไฟล์ทำการลบได้เลยนะคะ จะได้ไม่เปลืองเนื้อที่ แต่อย่าเผลอไปลบไฟล์ที่รวมแล้วเข้านะคะ ไม่งั้นเป็นอันจบกันค่ะ เท่านี้เราก็จะได้ไฟล์ที่สมบูรณ์มาดูแล้วค่ะ

*******************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น